DRHER  - LÀN DA TƯƠI MÁT TỨC THÌ

Dr HER Việt Nam tài trợ cuộc thi Duyên dáng Ngoại thương 2022

Duyên dáng Ngoại thương - Beauty & Charm - cuộc thi được tổ chức hai năm một lần bởi Hội Sinh viên trường Đại học Ngoại thương nhằm tìm kiếm và tôn vinh vẻ đẹp, trí tuệ, nét duyên dáng, thanh lịch của nữ sinh Ngoại thương. Trở lại trong năm 2022 cùng chủ đề “FEEL THE GLOW", Beauty & Charm thấu hiểu rằng mỗi nữ sinh Ngoại thương vẫn luôn cố gắng trở thành phiên bản rực rỡ nhất của bản thân theo thước đo của riêng mình, không khuôn mẫu, không giới hạn. Trân trọng những nỗ lực ấy, Duyên dáng Ngoại thương 2022 mong muốn đồng hành với mỗi cô gái trên hành trình chạm đến sự tỏa sáng và lan tỏa giá trị tốt đẹp đến với cộng đồng.
 
Dr HER Việt Nam tài trợ cuộc thi Duyên dáng Ngoại thương 2022
Dr HER Việt Nam - Nhà tài trợ Đồng cuộc thi Duyên dáng Ngoại thương 2022
 
Với Dr HER Việt Nam, đây là một vinh dự lớn khi có thể đồng hành cùng các bạn nữ sinh trường đại học Ngoại thương thêm tự tin trên hành trình khẳng định bản thân, phá vỡ những định kiến, những khuôn mẫu bó buộc để chạm tới hào quang của chính mình. Trở thành nhà tài trợ Đồng của chương trình. Dr HER Việt Nam đã gửi tới Ban Tổ chức cũng như các thí sinh sản phẩm Xịt khoáng Dr HER Paris. Dr HER hiểu rằng, với phái đẹp, xịt khoáng là sản phẩm chăm da không thể thiếu, luôn xuất hiện bên cạnh các cô gái mọi lúc, mọi nơi. Đặc biệt trong một cuộc thi sắc đẹp, thì những sản phẩm giúp tô điểm thêm vẻ đẹp rạng ngời là vô cùng thiết thực.
 
Dưới thời tiết oi ả, nóng bức của những ngày đầu Hè, chắc chắn những tia sương khoáng mát lạnh từ xịt khoáng Dr HER đã giúp các bạn thí sinh như được tiếp thêm năng lượng cho lan da luôn căng mịn, đủ ẩm và tràn đầy sức sống. 
 
Dr HER Việt Nam tài trợ cuộc thi Duyên dáng Ngoại thương 2022 1
Xịt khoáng Dr HER phủ kín triển lãm Activation Day
 
Dr HER Việt Nam tài trợ cuộc thi Duyên dáng Ngoại thương 2022 2
Những chai xịt khoáng Dr HER là món quà được các cô gái xinh đẹp ưa thích
 
Dr HER Việt Nam tài trợ cuộc thi Duyên dáng Ngoại thương 2022 3
Dr HER Việt Nam luôn sẵn sàng đồng hành cùng các cô gái Ngoại thương tỏa sáng
 
Mỗi chúng ta đều là những cá thể độc lập mang trong mình những tính cách và màu sắc riêng biệt. Trong đó, vẻ đẹp thật sự chính là sự tự tin tỏa sáng với các giá trị của riêng mình. Một cuộc thi đầy ý nghĩa đã bắt đầu diễn ra với không khí không thể “cháy” hơn. Hãy cùng Dr HER dõi theo những dấu ấn tiếp theo của hành trình Beauty & Charm nhé! 
 
Dr HER Việt Nam tài trợ cuộc thi Duyên dáng Ngoại thương 2022